2. Click Filter=> pixelate=> Crystalize โดยกำหนด Cell size เป็น 80 Pixels
3. Click Filter=> pixelate => Facet
4 . Click Filter=> Stylize=> extrude
เลือก Pyramids
size= 25 pixels
Depth = 255
Random
Mask Incomplete Blocks
size= 25 pixels
Depth = 255
Random
Mask Incomplete Blocks
5. Click Filter Render Lighting effects เลือก default lighting โดยกำหนดค่าตามด้านล่าง
Light type = Spotlight
Intensity = 100
Focus = 100
Gloss = 24 shiny
Material = 100 Metallic
Exposure= 100 over
Ambience = -5
Texture Channel = Alpha 1
White is high checked
Height = 100, Mountainous
Intensity = 100
Focus = 100
Gloss = 24 shiny
Material = 100 Metallic
Exposure= 100 over
Ambience = -5
Texture Channel = Alpha 1
White is high checked
Height = 100, Mountainous
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น