Kornkanok Boondecha

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

บทที่ 3 วิธีการศึกษา

1. เมื่อสร้างไฟล์ใหม่แล้ว ตั้ง ค่า backgroung เป็นสีฟ้า และ foreground สีแดง จากนั้นเลือกที่ Gradient tool โดยใช้ option ทีเ่ป็น radial gradient แล้วจึุงลากเส้นจากกึ่งกลางไปยังมุม


2. Click Filter=> pixelate=> Crystalize โดยกำหนด Cell size เป็น 80 Pixels

3. Click Filter=> pixelate => Facet
4 . Click Filter=> Stylize=> extrude
เลือก Pyramids
size= 25 pixels
Depth = 255
Random
Mask Incomplete Blocks



5. Click Filter Render Lighting effects เลือก default lighting โดยกำหนดค่าตามด้านล่าง
Light type = Spotlight
Intensity = 100
Focus = 100
Gloss = 24 shiny
Material = 100 Metallic
Exposure= 100 over
Ambience = -5
Texture Channel = Alpha 1
White is high checked
Height = 100, Mountainous











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น